Thứ Bảy, 17 tháng 12, 2016

chào bán căn hộ Prosper Plaza

Prosper Plaza là sản phẩm khu căn hộ chung cư nhấn giá cả hợp lí địa danh trên đường Trần Văn Hớn, phường Tân Thới Nhất, Q.12, TP.Hồ Chí Minh.

Tổng quan chung cư Prosper Plaza

chung cư Prosper Plaza quận 12 do tổ chức TNHHMTV DT Phúc Phúc Yên làm chủ đầu tư, phân viện công nghệ khoa học Miền Nam xây dựng, doanh nghiệp CPXD Fu Lin thi công và công ty TNHH tư vấn giám sát Pechane giám sát.

dự án Prosper Plaza có tổng quy mô đất là 15585,5m2 tại này quy mô đất xuất hiện là 6110,96m2.

quy mô bãi đỗ xe là 3500m2; diện tích cây xanh là 3651,1m2. Prosper Plaza gồm 3 khối tòa nhà cao từ 19 tầng với 1540 căn hộ có diện tích khác nhau từ 47, 50, 52, 62, 65, 70…m2 tiện dụng cho sự lựa chọn của người mua.

thời gian khởi công năm 2016, dự định bàn giao vào quý 3 năm 2018.

địa danh căn hộ Prosper Plaza

Khu căn hộ thuộc chung cư Prosper Plaza tọa lạc ngay cửa ngõ đô thị cách thức quốc lộ 1A chỉ 1km tiện dụng để di chuyển về miền Đông hay miền Tây; nơi ngay sản phẩm tuyến xe điện ngầm đang thi công Bến Thành- Tham Lương khi đi vào hoạt động thì di chuyển vào trung tâm đô thị chỉ mất 5-10 phút. chung cư Prosper Plaza cách sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất 8km thuận lợi cho các chuyến đi xa. căn hộ Prosper Plaza còn gần chợ Lạc Quang, chợ Bà Điểm; gần phòng khám da khoa Tân Trụ, bệnh viện An Sương; liền kề trường Tiểu học, THCS, THPT Việt Mỹ; gần siêu thị coopmark Thắng Lợi; gần ngân hàng ACB, ngân hàng Nam Á; gần nhà thờ Lạc Quang, chùa Vĩnh Phước. Có thể nói chung cư Prosper Plaza địa thế tại vị trí trung tâm của Thành phố Hồ Chí Minh.

Tiện ích chung cư Prosper Plaza

dự án Prosper Plaza được xây dựng với nhiều tiện ích đỉnh cao, tráng lệ và chất lượng. Tổ hợp những tiện ích nội khu giúp dân cư tại tòa nhà được tận hưởng những dịch vụ kiều diễm nhất và hái ra tiền là tiện lợi nhất cho đời sống bận rộn của các công dân thành phố năng động.

Bể bơi ngoài trời, hồ bơi thủy lực ở tầng 2, khu vui chơi giải trí, phòng tập thể hình, spa, công viên cây xanh, nhà hàng, quán cà phê, khu mua sắm…sẽ giúp cho khách du lịch tòa nhà hòa mình vào thành phố thu nhỏ ngay của nhà mình.

thiết kế chung cư Prosper Plaza

dự án Prosper Plaza được triển khai với nhiều quy mô khác nhau phù hợp với nhu cầu của nhiều gia đình từ gia đình 1 thế hệ đến các gia đình nhiều thế hệ cùng sinh sống. các căn hộ được mọc lên sole đảm bảo không gian riêng tư cho mỗi căn hộ. môi trường tại mỗi căn hộ cũng được xây dựng để tối giản để có diện tích sinh hoạt rộng mà vẫn có cảnh quan cho cây xanh, môi trường đón nắng.

thiết kế bên trong từng căn hộ tại căn hộ Prosper Plaza cũng sẽ được thiết bị đầy đủ, tinh tế và chất lượng như buồng tắm đứng, kệ bếp trên và dưới sàn, sàn gỗ phòng ngủ, cửa thép chống cháy…

Khi xuất hiện xong chắc chắn dự án Prosper Plaza sẽ mang đến một đời sống như ý cho các gia đình tin tưởng vào dự án và xứng đáng với đồng tiền mà bạn đã bỏ ra.

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :