Thứ Tư, 14 tháng 12, 2016

Tư vấn chọn mua căn hộ chung cư hợp phong thủy

trong thời buổi khi mà "đất chật người đông" như Hiện nay, thì chung cư chính là giải pháp an cư hữu hiệu nhất và hiện ngày càng phổ biến. Tương tự như địa ốc truyền thống, thì khi chọn lựa chung cư cũng có các quy tắc phong thủy cần biết. Bài viết đó, chuyên viên tư vấn dự án căn hộ Prosper Plaza quận 12 xin tư vấn cho quý khách bí quyết lựa chọn căn hộ chung cư hợp phong thủy để tăng vượng khí, nhiều may mắn, mạnh khỏe và tiền vào như nước...

Khi mua nhà chung cư, thì việc đưa ra quyết định mang tính hài hòa giữa túi tiền và các thành phần tiêu chí phong thủy phù hợp là điều không hề đơn giản. Sau đây là một vài tiêu chí trọng điểm giúp cho gia chủ chọn được nhà chung cư vừa ý.

1. Về tầm nhìn

Không khác gì các ngôi nhà thông thường, với một tòa chung cư đáng sống như: dự án Prosper Plaza quận 12 cũng cần phải hội tụ những nhân tố thuận lợi về phong thủy gồm có: phải có hướng lý tưởng, có khả năng đón gió mát, tránh được ánh nắng gắt, với các khoảng lùi tương xứng với đường giao thông… để có thể hạn chế khí xung sát từ bên ngoài ùa vào căn hộ.

2. Về minh đường

Là một tại những tiêu chí trọng điểm tại phong thủy vì vậy khi chọn mua chung cư, thì quý khách hàng cũng cần phải kiên cố rằng tòa căn hộ này phải có minh đường rộng rãi. Và minh đường chính là các vùng trống tại trước mặt chung cư để vừa có thể làm vị trí của nghỉ ngơi, vui chơi cho du khách song song đây cũng chính là khoảng lùi, giúp người bên ngoài có tầm nhìn lộng lẫy khi tiếp cận.

Minh đường xa hoa nhất là nên dành diện tích làm khu vực cây xanh, tạo công viên nhỏ và sừng sững nhất là hồ nước. Phải luôn nhớ rằng một chung cư không có minh đường sẽ kém cao cấp dù cho chung cư này có nhiều đặc điểm dễ dàng khác.

3. Về hướng tòa chung cư

Một chung cư đẹp như: Prosper Plaza quận 12, .... thường có hướng mặt dài quay về hướng Nam hoặc Đông Nam tại khi với các cạnh ngắn quay về hướng xấu để đón được gió mát và ánh sáng ổn định đồng thời có thể giảm thiểu được ảnh hưởng của nắng gió tây và gió nóng. ở những cuốn sách phong thủy có nói rằng, hướng của một tòa chung cư được xác định dựa theo hướng thẳng góc với mặt cửa ra vào chính của chung cư thay vì hướng của căn hộ như nhiều người vẫn lầm tưởng.

sản phẩm Prosper Plaza được những chuyên gia nhận định là dự án chung cư có phong thủy tráng lệ nhất. Nếu dân cư có đón chờ đến dự án căn hộ Prosper Plaza, vui lòng liên hệ đến chúng tôi để cập nhật các thông báo nhanh nhất và chính xác nhất.

tin tức liên hệ:

  • Văn phòng tổ chức Đất Xanh
  • Địa chỉ : 114 Nguyễn Cửu Vân, P.17, quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Hotline : 0906 885 598 (Zalo, Viber)
  • Email : info@tapdoandatxanh.com.vn
  • Website: http://tapdoandatxanh.com.vn/du-an/can-ho-prosper-plaza-1

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :